Ecomax Ozone

https://maytaokhiozone.com là Đơn Vị Lắp Ráp Sản Xuất Máy Ozone Công Nghiệp Theo Tiêu Chuẩn Canada, Đạt Chứng Nhận ISO 9001-2015. Máy Được Đo Kiểm Trực Tiếp Tại Công Trình.

Giới thiệu Ecomax Ozone

GIỚI THIỆU VỀ ECOMAX OZONE
Ecomax Ozone mặc dù là thương hiệu mới trong lĩnh vực sản xuất máy ozone gia đình, máy ozone công nghiệp, máy ozone khử mùi tại Việt Nam. Nhưng với niềm đam mê và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản với khao khát tạo ra những sản phẩm hữu ích, chất lượng, góp phần giúp ích cho đời sống và sản xuất của con người.


Với phương châm “Muốn khoẻ phải sạch” Ecomax Ozone luôn cố gắng học hỏi để cải tiến công nghệ, để tạo ra những sản phẩm làm sạch không chỉ đẹp, chất lượng mà còn hiệu quả với giá thành phù hợp với người tiêu dùng.
VỀ CÔNG NGHỆ CỦA ECOMAX OZONE
Ecomax Ozone lắp ráp sản xuất máy ozone dựa theo công nghệ tiêu chuẩn Canada, tất cả sản phẩm của chúng tôi được đo kiểm trực tiếp tại công trình. Sản phẩm Máy Ozone Ecomax đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
CƠ SỞ SẢN XUẤT
Ecomax Ozone đã sản xuất lắp ráp máy ozone theo công nghệ tiêu chuẩn của Canada, chính vì vậy mọi quy trình sản xuất đều được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo tất cả sản phẩm máy ozone Ecomax được làm ra đạt tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn và thẩm mỹ.
NGUYÊN VẬT LIỆU
Để tạo ra những sản phẩm chất lượng thì nguyên vật liệu phải được lựa chọn chất lượng cao và được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Vì vậy mỗi chi tiết của máy đều đảm bảo về chất lượng, có độ bền cao.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
Mục tiêu của Ecomax Ozone là tạo ra những sản phẩm CHẤT LƯỢNG + AN TOÀN + UY TÍN. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ chú trọng đến những chính sách chăm sóc khách hàng, mang đến những lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời Ecomax Ozone Đẩy mạnh các hoạt động về tiếp thị nhằm quảng bá thương hiệu và các sản phẩm trên thị trường Việt Nam và vươn đến thị trường thế giới.
#ozoneecomax #maytaokhiozone #mayozonecongnghiep #mayozoneecomax #ozoneecomaxcongnghiep
LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27/8/29 Đường Tây Mỗ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0969554333

Email: ecomaxozone@gmail.com

My Website: https://maytaokhiozone.com/

Facebook: https://www.facebook.com/EcomaxOzone8688

Twitter: https://twitter.com/ecomaxozone

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/ecomaxozone

Pinterest: https://www.pinterest.com/ecomaxozone